Mở rộng hoạt động kinh doanh của Lonatrans: từ đại lý tàu biển đến mở thêm văn phòng đại diện

Ban đầu, Lonatrans chỉ hoạt động trong lĩnh vực vận tải đường bộ. Tuy nhiên, từ năm 2021, doanh nghiệp đã mở rộng hoạt động của mình bằng việc trở thành đại lý của các hãng tàu. Điều này giúp Lonatrans mở rộng thị trường và tiếp cận với nhiều khách hàng hơn, từ đó tăng doanh thu và lợi nhuận cho doanh nghiệp.
 

Dịch vụ vận tải đường bộ
Lonatrans khởi đầu hoạt động trong lĩnh vực vận tải đường bộ

Năm 2022, Lonatrans đã tiếp tục mở rộng hoạt động của mình bằng việc mở thêm văn phòng đại diện ở miền Trung. Điều này giúp doanh nghiệp tiếp cận với khách hàng ở các khu vực này và đáp ứng nhu cầu vận chuyển của họ.
 

Dịch vụ vận tải đường biển 2
Đường biển bắt đầu khai thác từ năm 2022

Sắp tới, theo dự kiến trong năm nay, Lonatrans sẽ tiếp tục mở thêm một văn phòng đại diện ở thành phố Hồ Chí Minh. Điều này cho thấy sự phát triển và mở rộng của doanh nghiệp, cũng như cam kết của Lonatrans trong việc đáp ứng nhu cầu vận chuyển của khách hàng.

Trong tương lai, Lonatrans sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng hoạt động của mình, đồng thời tăng cường chất lượng dịch vụ và nâng cao uy tín của mình trên thị trường. Điều này giúp doanh nghiệp trở thành một trong những đối tác tin cậy của khách hàng trong lĩnh vực vận tải và đóng góp tích cực cho sự phát triển kinh tế của đất nước.

Tác giả: Lonatrans

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây